Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2025

Trung bình các food reviewer, các KOLs chuyên review food tour ở Việt Nam

 [GÓC NÓI THẲNG]

Trung bình các food reviewer, các KOLs chuyên review food tour ở Việt Nam.
- Kiến thức ẩm thực không có
- Kiến thức văn hóa càng không có
- Tri thức ít, không chịu tìm tòi về ẩm thực, văn hóa vùng miền.
- Không chịu ra khỏi Việt Nam để xem ẩm thực thế giới thế nào.
- Chỉ biết đến quán ăn và khen nấy khen để ôi ngon quá, quá ngon. Thậm chí còn chẳng biết nguồn gốc món ăn mình đang ăn, cách nấu ra sao và ăn sao cho đúng điệu.
- Thậm chí còn chưa đọc nổi cuốn Hà Nội băm sáu phố phường của Thạch Lam để hiểu về món bún chả Hà Nội, cứ đến ăn rồi khen nấy khen để, ăm tồm tộp.
- Đ.ớp một đống tiền quảng cáo nên khen như lên giời, ăn món gì cũng lôi lọ tương ớt Chusin ra tưới đẫm lên món ăn, không cần biết món đó ăn với tương ớt có hợp không. Ví dụ một số food reviewer tới Hải Phòng làm foodtour nhưng cầm theo chai tương ớt Chusin rõ to để đổ ngập ngụa lên món ăn rồi khen nấy khen để, trong khi ở Hải Phòng người ta ăn món đó với chí chương, nhìn kệch cỡm không thể tả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét