Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Tommy Mottola - con quỷ hút máu Mariah Carey và Michael Jackson

Bạn có biết Tommy, chồng Mariah Carey là một con quỷ hút máu các ca sĩ, sẵn sàng vì lợi nhuận để đạp lên mọi ca sĩ. Hai nạn nhân lớn nhất của ông ta là Mariah Carey và Michael Jackson?

Nếu cuộc hôn nhân giữa Mariah và Tommy là tình yêu của cô, thì với Tommy, đó chỉ là một bước tiến trong việc kinh doanh. Trong nhiều năm chung sống, Tommy xây riêng cho Mariah một căn biệt thự với miếng đất rộng tách biệt với bên ngoài, cô chỉ được quanh quẩn trong đó để sáng tác nhạc. Nhất cử nhất động của cô đều bị Tommy theo dõi, giám sát chặt chẽ. Ông ta lựa toàn bộ nam diễn viên là gay để đóng mv với Mariah, quần áo của cô cũng do ông ta chọn, đến cả tiền tiêu cũng thông qua ông ta. Đến khi tức nước vỡ bờ, Mariah quyết định chia tay thì lập tức Tommy dùng thủ đoạn để "dìm hàng " cô. Điều này lí giải vì sao những album của Mariah trong giai đoạn hậu li dị dù rất chất lượng, tính nghệ thuật còn hơn những album trước đó, nhưng lại không đạt được nhiều thành công như mong đợi.
Một trong những chiêu bài chơi xấu của Tommy là lăng xê Celine Dion, Shakira và Jennifer Lopez để đánh bại cô vợ đơn phương độc mã của mình. Hẳn ai cũng biết, thời Mariah rục rịch phát hành album Glitter, Tommy đã từng lén ăn trộm một bản sample ca khúcLover boy của cô cho Jennifer Lopez, biến nó thành bài hit I'm real để cạnh tranh với Mariah.

Lover boy
https://www.youtube.com/watch?v=AyU6vusV9NA

I'm real
https://www.youtube.com/watch?v=ge6ZXAq1vtc
Trong một buổi tố cáo Tommy, Micheal Jackson đã kể lại: "Sau khi li dị Tommy, Mariah đã đến bên tôi và khóc. Cô ấy khóc rất to, tôi đã phải ôm cô ấy. Và, cô ấy nói với tôi rằng: Đây là một kẻ xấu xa. Michael, con người này đang theo dõi em. Ông ta khai thác số điện thoại của ông ấy. Ông ta rất độc ác, cô ấy không tin tưởng ông ta. Ông ta thực sự là một kẻ độc ác. Chúng ta phải tiếp tục đấu tranh cho đến khi ông ta bị tiêu diệt! Chúng ta không thể để ông ta làm thế với nghệ thuật chân chính".
Chính Michael Jackson cũng phải rời bỏ Sony vì chịu nhiều áp bức dưới trướng Tommy. Anh nói rằng anh đã kiếm ra nhiều tỷ USD cho Sony, anh là một nghệ sĩ, nhưng họ nghĩ trong đầu anh chỉ có âm nhạc và nhảy, họ bắt anh phải làm việc không ngừng nghỉ, vắt kiệt sức lao động của anh và dùng nhiều thủ đoạn khác. Sau khi Michael mất đi, các fan đã đồng loạt tẩy tay mọi sản phẩm tưởng nhớ anh của Sony, không để cho Tommy kiếm lời từ cái chết thương tâm của idol mình.

Mặc dù không phủ nhận đóng góp của Tommy Mottola với thành công của Mariah và Michael, nhưng chúng ta cần biết bộ mặt thật của ông ta khi đối xử với các nghệ sĩ.

https://www.youtube.com/watch?v=UY5CfjgCo18

_Đức Long_

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét