Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2024

Giọng hát của Hoàng Thùy tại tiệc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gây ngỡ ngàng

 Mới đây, một đoạn clip nhỏ ghi lại cảnh Hoàng Thùy song ca bài hit đình đám Cám ơn tình yêu cùng người quản lí thí sinh trong buổi tiệc nhẹ của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 đã được tung ra.

Đoạn clip này khiến toàn bộ công chúng phải choáng ngợp trước giọng hát của Hoàng Thùy. Không ai ngờ rằng, nữ huấn luyện viên The Face lại có thể hát nội lực và khỏe khoắn đến như thế.

Cụ thể, qua đoạn clip, Hoàng Thùy đã chứng tỏ mình là một giọng nữ trung (mezzo soprano) nội lực, có độ dày và khỏe không hề thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp.

Hoàng Thùy hát Cám ơn tình yêu

Ở phần điệp khúc và cao trào, cô liên tục tung ra những tràng belt quãng trung G4 A4 cực kì dày và vững chắc, to khỏe như một tenor. Cách nhả chữ của cô rất nội lực 

Người quản lí vốn "không phải dạng vừa", lại còn là một giọng nam, vậy mà vẫn bị Hoàng Thùy đàn áp tới bến, dù đang bung hết giọng để hát. Còn Hoàng Thùy lại hát nhởn nhơ như chơi, không hề dùng hết sức.

Giọng hát của Hoàng Thùy tại tiệc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gây ngỡ ngàng - Ảnh 2.

Người quản lí hát hết sức đến nhăn nhó cả mặt nhưng vẫn bị Hoàng Thùy đàn áp

Giọng hát của Hoàng Thùy trong clip này rất giống với những giọng nữ trung nội lực như Hương Tràm, Thu Phương, Uyên Linh, đối lập hoàn toàn với thân hình mỏng manh của cô.

Tất nhiên, Hoàng Thùy vẫn lộ nhiều nhược điểm ca hát do không được rèn luyện thanh nhạc và chỉ là hát chơi. Nhưng rõ ràng, cô có một tố chất lớn để theo đuổi nghiệp cầm ca.

Giọng hát của Hoàng Thùy tại tiệc Hoa hậu Hoàn vũ 2017 gây ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Rất hi vọng Hoàng Thùy sẽ nhận ra thế mạnh ca hát này của mình để đầu tư hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét