Thứ Hai, 5 tháng 8, 2024

Một số fact tiếp theo về Whitney từ hồi ký

 Năm 1998, Whitney chuẩn bị tour My love is your love nhưng hết sạch tiền, không có tiền mua quần áo mới, phải chấp nhận quảng cáo free cho D&G để có quần áo mà mặc.Đó là lý do vì sao năm 1999 Whitney lọt top phụ nữ mặc đẹp nhất, còn bình thường mặc xấu mù =))

Năm 1997 đang đi tour thì phê thuốc, sát giờ diễn còn book máy bay đi chơi, làm cả ekip phải náo loạn lên đi tìm.
Các phim sau The Bodyguard Whitney đều nhận lời khi đang phê thuốc, đóng phim trong tình trạng bệ rạc, thiếu tỉnh táo, nhưng vẫn đóng đượ

c.
Từ năm 1987, ở thời đỉnh cao nhất Whitney đã hết tiền, đi show liên tục vẫn không có tiền vì bị bòn rút từ nhiều phía. Cissy Houston như bù nhìn ko làm gì, ông bố thì cứ hết tiền lại gọi cho con gái nói "đi tour đi con, hết tiền tiêu rồi". Nhà Bobby gọi công ty riêng của Whitney là Nip.ich, tức là cái ATM để rút tiền, hết là rút. Arista cũng không hề tốt đẹp, bắt Whitney đi tour liên tục để kiếm tiền. Bởi vậy nên thời debut Whitney phải đi tour liên tục, dẫn đến mất giọng.
Năm 2000, Whitney có buổi diễn tại Oscar, nhưng hát chán quá nên bị ông nhạc trưởng đuổi không cho hát nữa.
Whitney thích bí mật xuất hiện tại nơi Bobby biểu diễn để tạo bất ngờ. Ai ngờ vừa thấy Whitney, Bobby đã chửi ầm lên rồi cầm điện thoại cục gạch to đùng đập vào đầu Whitney khiến mợ ngã lăn ra đất, vừa ngã vừa khóc vừa gào thét. Nhưng sau đó trợ lý và vệ sĩ đưa ra sân bay để về thì Whitney lại đòi ở lại tiếp với Bobby :v cuồng quá rồi sao :v
Bài If I told you that Whitney ban đầu mời Michael Jackson duet nhưng ổng bơ đi, mấy tuần sau mới bảo quản lý trả lời là không thích hát, khiến Whitney buồn và dỗi nên nói "tôi sẽ tự hát một mình"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét