Thứ Ba, 3 tháng 9, 2024

Thực sự nể người hóa trang của phim Tây Du Ký bản 1986

 Thực sự nể người hóa trang của phim Tây Du Ký bản 1986. Không biết ekip hóa trang này có phải người tu tập hay tìm hiểu tôn giáo hay có chút tâm linh gì không, nhưng thực sự qua cách hóa trang có thể thấy họ am hiểu vô cùng.

Vì thế nên họ hóa trang rất vi diệu, đặc biệt là hóa trang các vị Phật, rất thần thái và có ánh hào quang, thần lực toát ra thực sự, khiến khán giả phải rùng mình tâm linh và trầm trồ khi xem phim và nhiều khán giả còn mặc định hình ảnh trong phim chính là hình ảnh của vị Phật đó, nên khó chấp nhận những hình ảnh khác dù ở phim, nhạc hay tranh ảnh nào đó.
Và quả thực, từ sau Tây du ký 1986, chưa một bộ phim nào tạo hình Phật đẹp, có thần khí, tâm linh, khí chất đến như vậy. Tôi xem rất nhiều phim có tạo hình Phật nhưng hiếm phim nào khiến tôi phải mở to mắt thán phục, ngưỡng mộ và nổi da gà, cảm thấy đầy oai nghiêm, uy nghi, từ bi như tạo hình các vị Phật trong Tây du ký 1986.
Hồi nhỏ xem Tây Du Ký chỉ ngồi đợi một vị Phật xuất hiện để được chiêm ngưỡng cái thần lực, uy nghi, cứu thế của vị Phật đó. Nhất là khi Tôn ngộ không đánh thua yêu quái xong phải gọi Phật đến cứu giá, ôi chao thật lẫm liệt, kiểu như đây mới là cao nhân mạnh thực sự, Tôn ngộ không đại náo cả thiên đình nhưng so với họ chỉ là con muỗi =))


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét