Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

LONG PHẠM KÝ SỰ (P1): VỀ HỒ NGỌC HÀ VÀ SỰ TINH TẾ TRONG TỪNG HÀNH ĐỘNG




Mình không bàn tới những chuyện sâu xa đời tư hay con người bên trong nghệ sĩ vì mình không phải chính họ hay người thân cận với họ để biết rõ nội tình, vậy nên mọi scandal này nọ không nên quan tâm quá nhiều. Mình chỉ thích bàn về âm nhạc và giọng hát của họ.

Nhưng với Hồ Ngọc Hà mà mình từng tiếp xúc qua, mình thấy chị là người cực khéo và tinh tế trong từng hành động. Chỉ riêng điều này đã đủ khiến mình hiểu vì sao Hồ Ngọc Hà luôn thành công và quy tụ được quanh mình những người giỏi như Đức Trí, Hoài Sa, Thanh Bùi...
Hôm đó là dịp cuối năm, Hồ Ngọc Hà có mở tiệc nhỏ cảm ơn các nhà báo. Mình có đến dự và như thường lệ thì mọi người hay lên chụp ảnh cùng nghệ sĩ. Mình thấy thế nên cũng lên chụp với chị một bức.
Có một hành động rất tinh tế của Hồ Ngọc Hà mình nhận thấy, là khi chụp chung, chị chủ động tựa đầu chị vào đầu mình rồi cười, tạo cho mình cảm giác thân thiện, gần gũi dù chị là người nổi tiếng còn mình chỉ là phóng viên quèn :)))
Sau đó chị còn cười hỏi: "À, đây là Long Phạm chuyên viết bài vocal hả?". Ơ, thế hóa ra chị cũng đọc bài mình viết kaka :))
Lúc ra về, đích thân Hồ Ngọc Hà ra đứng ở cửa để tặng quà và cảm ơn từng người. Nói chung là chỉ riêng về khoản ứng xử văn minh, khéo léo thì Hồ Ngọc Hà xứng đáng được yêu quý.
P/s: Trong các nghệ sĩ mình từng gặp ở ngoài thì Hồ Ngọc Hà là một trong những người mình thấy đẹp nhất, đặc biệt khi cười. Mình cao 1m72 mà đứng vẫn thấp hơn chế dù chế đi giày bệt không thèm độn miếng đế nào :)))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét