Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2022

20 KIỂU FAN - ANTIFAN TOXIC THƯỜNG THẤY TRÊN MẠNG XÃ HỘI



1. Fan núp nùm, là fan cô A, ghét cô B nhưng lại mượn cô C để bash cô B => gây war giữa fanbase cô B và cô C, cô A ngư ông đắc lợi.
2. Fan tự diễn biến tự chuyển hóa, không ghét cô A, thậm chí còn thích cô A, nhưng thấy fan cô A dìm idol mình quá nên ghét lây cả cô A, war đi war lại thành antifan lúc nào không hay.
3. Antifan giả mạo fan, cố tình đem cô A đi so sánh với mọi ca sĩ khác, dìm hàng tất cả để rước antifan cho cô A.
4. Fan mới nhú, mới nghe nhạc, idol cô A nên nghĩ cô A là mẹ thiên hạ, đức thánh sống, cao cấp hơn mọi ca sĩ khác, thường đem cô A ra so kè mọi lúc mọi nơi.
5. Fan bị nh.ồi sọ, từ lúc mới nghe nhạc đã được nh.ồi sọ bởi một số người nên cả đời chạy theo những quan điểm sai lầm, battle tất cả những ai khác quan điểm.
6. Fan thảo mai, giả lả khen tất cả nhưng trong lời khen cố tình cài cắm mầm mống war hay cố nhồi nhét idol mình vào để có đất thể hiện.
7. Fan nhiều mặt, gió chiều nào theo chiều ấy, nay khen cô A nhưng mai lật mặt chê bai theo số đông.
8. Fan v.ô h.ọc, chuyên đi chửi nhau bằng những ngôn từ thi.ếu văn hóa, đ.ầu đư.ờng x.ó ch.ợ, gọi người đáng tuổi cha chú mình là con, là thằng, không kiêng nể ai. Loại này là toxic nhất và cần được thanh tẩy khỏi xã hội.
9. Fan đ.ộc mồm, chuyên nguy.ền rủ.a người khác bằng ngôn từ ca.y đ.ộc, sẵn sàng ngu.yền người khác ta.i n.ạn, b.ệnh tật, ch.ết ch.óc. So Hyang từng bị họ ngu.yền r.ủa un.g th,ư chết.
10. Fan tri thức giả, đọc và học chưa tới nơi tới chốn nhưng nghĩ mình biết tuốt, chê bai, chỉ trích mọi thứ với mớ kiến thức nửa mùa mình có.
11. Fan hoang tưởng, chưa từng học trường lớp ngày nào nhưng cứ đi war là khoe mình học nhạc viện nọ, đại học kia, du học nước nọ nước kia.
12. Fan tâm thần, huyên thuyên về những thứ không ai hiểu, chủ yếu để tâng idol mình lên và dìm ca sĩ khác xuống theo tiêu chuẩn ở vũ trụ nào đó.
13. Fan chơi ngải, chuyên đánh lận con đen, dùng kiến thức vĩ mô áp vào cái vi mô để nâng tầm idol mình lên bậc thầy, đem mọi loại kỹ thuật áp vào idol mình, đẻ ra đủ loại kỹ thuật này nọ để tôn idol mình lên bậc thánh nhân thiên hạ, không ai sánh kịp.
14. Fan bảo thủ, cố hữu với những quan điểm xưa cũ hoặc những cái mình cho là đúng, chỉ trích mọi cái mới và quan điểm khác.
15. Fan độc ngã, tao nói gì đều là chân lý, cấm mày cãi, không chấp nhận phản biện.
16. Fan sính ngoại, chuyên đi chê ca sĩ Việt, vùi xuống tận bùn.
17. Fan đơm đặt, tự nghĩ ra những chuyện không có thật để kích war, dìm người nọ tâng người kia.
18. Fan thanh nhạc online phiên bản GenZ, chuyên dùng những trò như support, full res để áp vào mọi ca sĩ, mọi dòng nhạc, mọi cách hát, từ đó phân rank ca sĩ một cách khó hiểu, supported quãng càng cao => level càng khủng, một idol nhai đầu diva thế giới là chuyện bình thường.
19. Fan bà tám và fan chính trị gia, chuyên soi mói đời tư, tính cách nghệ sĩ, lôi những chuyện chính trị, phe cánh này nọ không liên quan để chửi bới, vùi dập nghệ sĩ, biến âm nhạc thành chính trường online, thẩm phán chính trị.
20. Fan cảm tính, anti nghệ sĩ, chửi cho đã vì nhìn mặt đã thấy ghét, nghe cái giọng nói đã ghét, không cần lý lẽ, cứ ghét là ghét.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét