Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Cẩm Ly tiết lộ mối quan hệ với em gái là vợ tỷ phú Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng

Vừa qua, tại chương trình Chill - Phiêu cùng cuộc sống, ca sĩ Cẩm Ly đã chia sẻ về tình bạn giữa mình và thế hệ ca sĩ cũ của Làn Sóng Xanh cũng như mối quan hệ với em gái Hà Phương.

Tôi vẫn là chị gái Hà Phương thôi

Nhiều người cứ hỏi tôi sao không sang Mỹ sống cùng chị em nhưng tôi Việt Nam hoàn toàn. Tôi không biết vì sao nhưng tôi không thích hợp với khí hậu, đồ ăn ở nước ngoài. Tôi chỉ thích ở Việt Nam, ăn đồ Việt Nam.

Tôi ăn ít lắm và không ăn được đồ Tây, tôi không ăn béo, ăn ngọt được. Tôi trung thành với đồ chua, đồ mặn. Bởi vậy nên mỗi lần đi du lịch nước ngoài về là tôi xuống cân.

Tôi thích ăn các loại mắm như mắm lóc, mắm linh, mắm ruốc, mắm tôm. Bún mắm là một trong những món tôi mê nhất. Tôi có họ với anh Hoài Linh mà.

Cẩm Ly tiết lộ mối quan hệ với em gái là vợ tỷ phú Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1.

Tôi không biết khi nào mới thay đổi, nhưng từ trước tới giờ, tôi chưa hề có ý định sống ở nước ngoài.

Người ta cứ hay nói tôi là chị gái của vợ tỷ phú Mỹ, tôi không để ý nhưng thực ra cũng không thích lắm. Tuy nhiên, việc này không ảnh hưởng đến tôi. Tôi vẫn là chị gái Hà Phương thôi.

Chị em chúng tôi vẫn thân thiết với nhau, không vì lí do này kia mà cách biệt. Mọi năm, cứ đến hè là Hà Phương lại về chơi rồi cả đại gia đình tôi lại có một chuyến đi du lịch xa. Mỗi lần đi phải đến 50 người.

Ngày xưa, cứ một năm Hà Phương lại về chơi 2 lần, hè và gần Tết. Năm nay thì không về được vì đang dịch.

Tôi gợp gu nhất với Đàm Vĩnh Hưng

Trong showbiz, tôi không hay đi chơi bời, tụ tập, gặp gỡ nhiều các nghệ sĩ khác nên không biết có được gọi là chí cốt với ai không. Nhưng để nói thân thiết trong lòng thì tôi hợp gu nhất với Đàm Vĩnh Hưng.

Tôi và Đàm Vĩnh Hưng hợp nhau thấy ghê luôn, hợp tới mức không thể hiểu nổi. Vì thế nên tôi và Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo rất hợp, cứ người tung người hứng, dính vào nhau. Tôi rất yêu quý Đàm Vĩnh Hưng. Đan Trường thì quá quen với tôi rồi.

Nói chung, những nghệ sĩ thế hệ cũ như Phương Thanh, Đan Trường, Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng… đều chơi với tôi. Tuy chúng tôi ít gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt.

Cẩm Ly tiết lộ mối quan hệ với em gái là vợ tỷ phú Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 2.

Chúng tôi giữ mối quan hệ rất tốt, đuề huề với nhau từ xưa đến giờ. Thời đó, chúng tôi không cạnh tranh nhau khốc liệt như bây giờ nên làm bạn được với nhau lâu dài, rất dễ chịu. Bây giờ tôi thấy nghệ sĩ trẻ cạnh nhau khốc liệt quá.

Khán giả cũng đang rất mong chờ chúng tôi lại tụ họp cùng nhau trên Làn Sóng Xanh một lần nữa. Kim Thanh (biên tập viên Làn Sóng Xanh ngày đó) cũng bảo tôi không biết bao giờ mới tụ hội lại đủ 10 người năm xưa nhưng khó lắm, mỗi người về một nơi hết rồi.

Bây giờ chỉ có tự thân chúng tôi muốn tụ họp lại để ôn lại ký ức, chứ để diễn show với nhau chắc người ta không trả nổi tiền cát xê.

Ngay cả bên hải ngoại cũng khóc lên khóc xuống nữa là tôi

Hiện tại, tôi thấy nghệ sĩ thế hệ chúng tôi ít ra sản phẩm để đi cùng giới trẻ được. Chỉ có lâu lâu thì ra một bài hát, một MV trên Youtube chứ có mấy ai ra được cả một album mới đâu.

Cẩm Ly tiết lộ mối quan hệ với em gái là vợ tỷ phú Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 3.

Chủ yếu bây giờ là nhạc điện tử, teen teen của mấy đứa trẻ. Đa số chúng tôi bây giờ lâu lâu hát theo đặt hàng thôi chứ tìm được sản phẩm mới khó lắm. Ngày xưa, cứ mỗi năm chúng tôi lại ra được một album. Ngay cả mấy đứa trẻ bây giờ cũng không thấy ra album mà chủ yếu ra MV riêng lẻ.

Vì thế nên bảo tôi thực hiện hẳn một album mới là cả một vấn đề. Ngày trước, chúng tôi còn ra CD, DVD để bán, chứ bây giờ mạng tràn lan rồi còn ai mua đĩa nữa. Ngay cả bên hải ngoại cũng khóc lên khóc xuống nữa là tôi.

Ngày trước, khán giả hay ủng hộ nghệ sĩ bằng cách mua băng đĩa, nên người sản xuất mới đủ tinh thần để làm sản phẩm, còn bây giờ lên hết Youtube rồi. Băng đĩa làm ra chỉ để duy trì chứ thu lại là không có.

Cẩm Ly tiết lộ mối quan hệ với em gái là vợ tỷ phú Mỹ và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 4.

Ngay cả việc làm liveshow cũng chỉ để duy trì tên tuổi chứ để thu lãi là không. Như tôi làm liveshow cũng thuộc dạng cây nhà lá vườn vì một mình chồng tôi đã làm hết mấy khâu rồi, chứ đi mướn ngoài thì không biết bao tiền.

Thời kiếm tiền từ băng đĩa đã qua rồi, nên chúng tôi không còn động lực để làm album, ra CD. Nước ngoài còn khóc huống chi Việt Nam mình. Tất cả mọi thứ đều thay đổi hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét