Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

"Hồng Ngọc sinh 3 đứa, đẻ 1 tháng vẫn kéo vali đi show kiếm tiền, không ai biết đã đẻ"

 Vừa qua, ca sĩ Hồng Ngọc đã đăng tải một clip quay lại buổi tiệc ra mắt MV mới của cô.

Tại đây, ca sĩ Nguyên Khang đã chia sẻ ấn tượng đầu tiên của anh về người em trong nghề. Anh nói:

"Tôi biết Hồng Ngọc khá lâu rồi, từ lúc cô ấy chưa nổi tiếng. Thời điểm đó, tôi về Việt Nam chơi thì có một người bạn mời tôi tới một phòng trà nhỏ tại Sài Gòn. Người bạn đó bảo tôi: "Mày đến nghe con bé này hát thử, nó hát hay lắm".

Tôi đến phòng trà đó thì thấy một cô gái mặc áo dài màu xanh ngọc, tóc còn để dài chứ chưa cắt ngắn như sau này. Hồng Ngọc hát ca khúc Diễm xưa của Trịnh Công Sơn, đúng dòng nhạc tôi rất mê.

Hồng Ngọc đẻ 3 đứa, đẻ 1 tháng vẫn kéo vali đi show kiếm tiền, không ai biết đã đẻ - Ảnh 1.

Nguyên Khang

Tôi nghe xong vô cùng ấn tượng và mê luôn vì đó là giọng hát rất lạ, đặc biệt. Sau đó tôi về Mỹ và mời Hồng Ngọc sang hát. Tôi cũng là người đầu tiên mời Hồng Ngọc sang hải ngoại.

Thời điểm đó, tôi có làm những show nhạc thính phòng. Tôi có xúi bầu show mời Hồng Ngọc sang, nhưng vì vướng mắc vấn đề giấy tờ nên Hồng Ngọc không sang được.

Bẵng đi một thời gian, Hồng Ngọc bỗng trở nên rất nổi tiếng, nhưng với một thể loại nhạc khác. Tôi rất vui vì cuối cùng Hồng Ngọc cũng sang Mỹ để sinh sống và ca hát".

Tiếp đó, danh hài Hoài Tâm cũng hào hứng nói: "Tôi vẫn thường gọi Hồng Ngọc là nữ ca sĩ ham đẻ nhất. Tất cả các nữ ca sĩ hay nam ca sĩ cũng giỏi lắm đẻ 1, 2 đứa. Riêng Hồng Ngọc quất luôn 3 đứa.

Nhưng đặc biệt một cái, Hồng Ngọc đẻ xong 1 tháng sau đi show, tôi nhìn còn không biết là đã chửa đẻ vì dáng vẫn bình thường, thon gọn. Tôi còn phải hỏi Hồng Ngọc xem đã đẻ rồi hay chưa.

Hồng Ngọc đẻ 3 đứa, đẻ 1 tháng vẫn kéo vali đi show kiếm tiền, không ai biết đã đẻ - Ảnh 3.

Hoài Tâm

Đây thực sự là một điều may mắn với Hồng Ngọc. Nhiều ca sĩ không dám đẻ, thậm chí phải thuê đẻ hộ vì sợ mất dáng. Riêng Hồng Ngọc được trời phú, có bầu mà không ai biết có bầu.

Hồng Ngọc bầu 8 tháng vẫn kéo vali đi hát như thường, đẻ xong một tháng tiếp tục kéo vali đi show kiếm tiền tiếp, tôi nể thực sự, không ai biết đã đẻ.

Ở trên sân khấu, mọi người vẫn hay nghe Hồng Ngọc nói mình là đàn ông, đòi uống, đòi nhậu nhưng ở ngoài lại rất đàn bà.

Tất cả những người phụ nữ dù có mạnh mẽ thế nào đi nữa vẫn cần một bờ vai để nương tựa. Người đó chính là anh Tâm chồng Hồng Ngọc. Tôi cũng tên Tâm, nên tôi thấy đứa nào tên Tâm cũng đẹp trai, dễ thương, chỉ là không biết có phải trai thật hay không".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét