Thứ Ba, 22 tháng 8, 2023

Minh Tuyết: Nhờ anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly có được ngày hôm nay

 Vừa qua, tại phần cuối cùng của chương trình Music Box, ca sĩ Minh Tuyết đã bật khóc nhớ lại quá khứ gian khó và cảm ơn những người đã giúp đỡ mình có được ngày hôm nay, đặc biệt là nhạc sĩ Minh Vy.

Tôi không có một cái gì trong tay, đi qua Mỹ chỉ cầm theo có 2000 đô, sống không nổi

Để có được thành công như ngày hôm nay, tôi phải cảm ơn tới khán giả của mình từ Việt Nam ra hải ngoại. Tôi cảm ơn cả trung tâm Thúy Nga đã nâng đỡ, tạo điều kiện cho tôi.

Chặng đường đi của tôi nói chông gai thì hơi quá nhưng bảo không chông gai thì cũng không đúng. Đó là một chặng đường rất dài để có được ngày hôm nay.

Minh Tuyết: Nhờ anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly có được ngày hôm nay - Ảnh 1.

Nhờ sự yêu thương, ủng hộ của khán giả, tôi mới tồn tại đến bây giờ, để vẫn được hát, được đón nhận tiếng vỗ tay. Đó là điều vinh hạnh vô cùng đối với tôi.

Tôi cảm ơn cả những người đã ở bên tôi trên con đường xây dựng sự nghiệp tại nước ngoài. Có những người giúp đỡ tôi ngay từ thưở ban đầu. Thời điểm ấy, tôi không có một cái gì trong tay, đi qua Mỹ chỉ cầm theo có 2000 đô, sống không nổi.

Tôi không biết phải làm sao để sống được với số tiền ít ỏi đó. Vậy mà tôi vẫn sống được đến ngày hôm nay. Điều này khiến tôi hạnh phúc vô cùng.

Tôi đã đi đến gần hết hơn nửa cuộc đời mình rồi, nên có quá nhiều chuyện xảy ra. Trong cuộc đời tôi gặp rất nhiều tình huống khiến tôi có thể viết nên cả một câu chuyện.

Tuy nhiên, tôi chỉ giấu riêng những câu chuyện đó cho riêng mình, không thể nói ra được. Tôi chỉ biết cảm ơn chính những đau khổ, đắng cay đó.

Tôi cảm ơn cả những mất mát, tủi nhục mà một số người đã đem đến cho tôi. Đó chính là hành trang giúp tôi mang theo trong chính sự nghiệp của mình.

Minh Tuyết: Nhờ anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly có được ngày hôm nay - Ảnh 3.

Nhờ có anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly mới có được ngày hôm nay

Tôi còn phải cảm ơn một người đàn ông quan trọng, người đã đến với tôi ngay từ đầu sự nghiệp. Anh ấy là người đã phát hiện ra tiếng hát của tôi và Cẩm Ly, mời hai chị em tôi vào trung tâm Kim Lợi.

Đó chính là nhạc sĩ Minh Vy, anh rể tôi, chồng chị Cẩm Ly. Nhờ có anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly mới có được ngày hôm nay. Tôi còn có được những bài hát do chính tay anh viết.

Những bài hát đó, cả tôi và chị Cẩm Ly đều chia sẻ cho nhau hát để đỡ tốn tiền bản quyền.

Anh Minh Vy chia sẻ cho tôi tất cả những gì anh làm được. Toàn bộ MV ngày xưa của tôi đều nhờ một tay anh ấy. Anh Minh Vy đã giúp tôi thành công qua các bài hát của anh. 

Minh Tuyết: Nhờ anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly có được ngày hôm nay - Ảnh 4.

Tôi cứ nói tới những chuyện như thế này là lại khóc. Tính tôi rất mít ước. Ai coi gameshow sẽ thấy tôi khóc hoài. Mỗi lần chạm đến tự ái, tâm tư của tôi là tôi khóc ngay, không giấu được. Tôi mong mọi người hiểu được tình cảm của tôi.

Từ giờ đến sau này, nếu mọi người còn yêu thương, còn muốn tôi hát thì tôi vẫn cứ hát.

Không đi show được, phải nằm nhà, thành ra bứt rứt, khó chịu vô cùng

Từ đầu năm tới giờ, vì dịch bệnh nên tôi không đi show được, phải nằm nhà, thành ra bứt rứt, khó chịu vô cùng.

Minh Tuyết: Nhờ anh Minh Vy mà tôi và Cẩm Ly có được ngày hôm nay - Ảnh 5.

Từ khi có dịch, tôi không được đi hát, nên nhớ khán giả, nhớ sân khấu lắm. Tôi ở nhà lâu lâu lên livestream một lần, thời gian chủ yếu để trồng cây. Tôi trồng được ớt, rau thơm, xà lách, thanh long, sả. Tôi trồng được những trái ớt to bằng cả bàn tay.

Cả nhà chỉ mình tôi ăn rau, mà mỗi lần đi chợ toàn phải mua một bó bự, ăn không hết. Tôi sợ nó hư nên đem ra trồng để ăn. Tôi cũng thích nội trợ, nấu ăn rất ngon chứ không tệ. Ngoài ra, tôi còn dọn dẹp nhà cửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét