Thứ Ba, 1 tháng 8, 2023

Quang Vinh tiết lộ ơn nghĩa mà Như Quỳnh dành cho anh

 Mới đây, tại chương trình Quang Vinh Retreat, ca sĩ Hiền Thục (một người chị thân thiết của Quang Vinh - pv) đã được mời đến để chia sẻ về những kỷ niệm trong quá khứ. Cô nói:

"Tôi đi hát ở đội Sơn Ca nhà văn hóa thành phố từ khi còn rất nhỏ vì từ bé tôi đã thích hát rồi.

Quang Vinh tiết lộ ơn nghĩa mà Như Quỳnh dành cho anh - Ảnh 1.

Người em thân thiết hoạt động cùng tôi khi ấy chính là Quang Vinh. Hai chị em tôi chơi với nhau từ năm 8 tuổi tới tận bây giờ vì cùng hoạt đông chung tại Nhà Văn hóa thành phố.

Tôi nhớ, năm đó 8 tuổi, tôi được bố cho đi công viên chơi. Tại công viên có một đội ca đang trình diễn. Tôi đứng nhìn họ một cách mê mẩn. Bố tôi rất hiểu tôi, nên chỉ cần nhìn ánh mắt là biết tôi muốn gì.

Ngay lập tức, bố tôi xin người phụ trách cho tôi lên hát trong lúc người ta nghỉ giải lao.

Sau lần đó, bố tôi chở tôi tới Nhà Văn hóa Thiếu nhi thành phố để xin học hát. Tới đó, có một người đàn ông nhận tôi vào học và thử giọng cho tôi. Đó là thầy Lê Vinh Phúc, thầy của tôi và cả Quang Vinh.

Tôi chưa bao giờ sợ và kính nể, mang ơn một ai như thế, nhưng đến giờ vẫn yêu quý thầy".

Quang Vinh tiết lộ ơn nghĩa mà Như Quỳnh dành cho anh - Ảnh 3.

Quang Vinh và Hiền Thục

Quang Vinh nghe vậy liền nói thêm: "Đúng rồi, nhắc đến thầy, đến giờ tôi vẫn còn run. Hồi đó, đứa nào cũng sợ thầy, nhưng vẫn thương thầy.

Nhưng tôi nhớ, hồi đầu tiên đến Nhà Văn hóa, người tôi gặp là chị Như Quỳnh chứ không phải thầy Phúc. Chính chị Như Quỳnh là người thẩm định tài năng của tôi bằng cách đánh đàn rồi kêu tôi hát cho chị nghe.

Sau khi tôi hát xong, chị Như Quỳnh đồng ý thì thầy mới nhận tôi vào dạy. Sau đó chị Như Quỳnh sang Mỹ thì tôi và chị Hiền Thục mới học cùng thầy Phúc. Ngoài ra còn có chị Tuyết Ngân trong nhóm Tam Ca Áo Trắng dạy vũ đạo cho chúng tôi".

Quang Vinh tiết lộ ơn nghĩa mà Như Quỳnh dành cho anh - Ảnh 4.

Hiền Thục thấy Quang Vinh nhắc đến Như Quỳnh liền chia sẻ tiếp: "Quang Vinh nhắc đến chị Như Quỳnh nên tôi mới nhớ ra. Thầy Phúc là người dạy hát cho tôi, nhưng chị Như Quỳnh mới là người nuôi dưỡng tâm hồn biểu diễn trong tôi và nhiều thế hệ ca sĩ lúc bấy giờ.

Chính chị Như Quỳnh là người làm thơ để tôi cầm lên đọc, luyện làm MC. Chị Như Quỳnh cũng tự tay thắt nơ, mang giày cho tôi rồi dạy tôi mọi thứ".

Quang Vinh cũng tâm sự về Như Quỳnh: "Chị Như Quỳnh chăm sóc cho chúng tôi về tất cả, bằng tình yêu thương thật lòng của chị ấy. Đó là cái ơn của chị Như Quỳnh với chúng tôi. Nhờ đó mà tôi và chị Hiền Thục có một tuổi thơ rất đẹp.

Quang Vinh tiết lộ ơn nghĩa mà Như Quỳnh dành cho anh - Ảnh 5.

Sau này, tôi đi du học còn chị Hiền Thục ở lại. Từ lúc đi du học về, tôi và chị Hiền Thục càng thân thiết hơn nữa. Cứ sáng ra, tôi lại hỏi chị Hiền Thục ăn gì rồi lấy xe máy chở đi ăn. Ăn uống xong, hai chị em đi shopping khắp nơi. Chị Hiền Thục phải mua đồ diễn. Thời gian đó vui lắm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét