Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2023

Bảo Yến: Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần, rằng chồng tôi có thể bỏ tôi

 Bảo Yến được biết đến là một nữ danh ca tài sắc vẹn toàn, sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm cùng nhan sắc lộng lẫy, chiều cao không thua kém người mẫu.

Hiện tại, dù đã ở tuổi 64 nhưng Bảo Yến vẫn giữ được sự mặn mà, đằm thắm như cách đây 30 năm.

Bảo Yến: Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần, rằng chồng tôi có thể bỏ tôi - Ảnh 1.

Bảo Yến ở tuổi 64

Tại chương trình Vang bóng một thời, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng của mình, Bảo Yến thẳng thắn chia sẻ:

"Tôi chỉ giữ cái tâm mình thanh tịnh là khỏe mạnh. Chỉ cần cái tâm thanh tịnh là tự mình sẽ tươi mới, khỏe mạnh.

Tôi khác với mọi người ở chỗ, tôi không quan niệm mình phải tập luyện thể dục, ăn uống kiêng cữ, chế độ này nọ để giữ thanh xuân, vóc dáng. Tôi cũng không đi thẩm mỹ, chỉnh sửa.

Tôi nghĩ, quy luật tự nhiên là không tránh khỏi, đã già là phải già, có làm gì cũng không tránh được tuổi già. Bởi vậy nên tôi không bao giờ sợ tuổi già như nhiều nghệ sĩ khác.

Nếu một ngày nào đó già, tôi sẽ ở nhà luôn, không nhận show nữa. Tôi không hề buồn mà còn thấy vui là đằng khác.

Nhiều người già vẫn đi hát chứ tôi thì không. Nếu soi gương thấy già quá, tôi sẽ không đi hát, không lên tivi nữa.

Sở dĩ bây giờ tôi vẫn lên tivi vì tôi thấy mình vẫn chưa quá già, nhìn vẫn còn ổn. Nếu già hơn nữa là tôi dẹp luôn, không bao giờ xuất hiện trước công chúng".

Bảo Yến: Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần, rằng chồng tôi có thể bỏ tôi - Ảnh 3.

Bảo Yến và Quốc Dũng

Tiếp đó, Bảo Yến được nhìn lại hình ảnh ngày xưa của cô. Trong đó, có một bức ảnh rất đẹp nữ danh ca chụp cùng chồng là nhạc sĩ Quốc Dũng tại Hồ Gươm. Cô nói:

"Bức ảnh này được chụp khi vợ chồng tôi ra Hà Nội làm show với anh Bảo Chấn. Tôi và anh Quốc Dũng tranh thủ đi dạo Hồ Gươm. Em trai tôi là nhạc sĩ Kim Tuấn chụp hình cho vợ chồng tôi. Thời điểm ấy, tôi mới 41 tuổi, ra Hà Nội vào mùa thu.

Hồi xưa tôi và anh Quốc Dũng quen nhau nghiêm trang lắm. Chúng tôi cũng có hẹn nhau đi chơi, ăn kem nhưng không dám hôn nhau, đến nắm tay còn không. Hai đứa giữ kẽ lắm vì thời đó còn khó.

Anh Quốc Dũng chở tôi bằng xe máy, tôi ngồi sau còn không dám ôm eo anh ấy. Tôi nghĩ, phải cưới nhau rồi mới được thân thiết, chưa cưới thì không nên, không được phép quá chớn.

Bảo Yến: Tôi chuẩn bị sẵn tinh thần, rằng chồng tôi có thể bỏ tôi - Ảnh 4.

Có lần tôi đi họp ở đài truyền hình được anh Quốc Dũng lén tặng cho một bài hát là Bài ca Tết cho em, một cách rất kín đáo.

Tôi rất vui nhưng cũng để trong lòng chứ không nhảy cỡn lên. Chúng tôi quen nhau, mọi người trong đài không hề hay biết vì đứa nào cũng kín đáo.

Hôn nhân của chúng tôi cũng gặp nhiều sóng gió nhưng từ năm 31 tuổi, tôi coi nhẹ mọi chuyện, không đặt nặng nề điều gì nên dễ dàng vượt qua. Tôi luôn quan niệm cuộc đời này là vô thường.

Vì thế, tôi chuẩn bị sẵn tinh thần rằng sự nghiệp có thể mất, thân xác có thể không còn và chồng mình có thể bỏ mình. Bởi vậy, nếu những điều đó đến thì tôi cảm thấy hết sức bình thường. Tôi bình yên trong cuộc sống của chính mình ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét