Thứ Tư, 5 tháng 7, 2023

Minh tinh Kiều Chinh tiết lộ mối quan hệ với Thẩm Thúy Hằng

 Kiều Chinh được biết đến là một minh tinh điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam và có một sự nghiệp lẫy lừng, vươn ra cả quốc tế. Tuy nhiên, hiện nay ít người biết tới cô do đã sang Mỹ định cư từ lâu.

Minh tinh Kiều Chinh tiết lộ mối quan hệ với Thẩm Thúy Hằng - Ảnh 1.

Mới đây, tại chương trình Jimmy TV, minh tinh Kiều Chinh đã hé lộ về mối quan hệ giữa mình và minh tinh Thẩm Thúy Hằng. Cô nói:

"Tôi và Thẩm Thúy Hằng chỉ đóng với nhau một phim nhưng ở ngoài gặp nhau rất nhiều và khá thân nhau. Chúng tôi từng đi chung một đại hội điện ảnh tại Đài Loan với nhau. Đó là Đại hội điện ảnh châu Á".

Từ đây, Kiều Chinh chia sẻ về sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng của mình thời đỉnh cao. Cô kể:

"Về đại hội điện ảnh châu Á này, tôi tới dự cũng tới 3, 4 lần rồi, hầu như năm nào cũng đi, có năm ở Đài Loan, có năm lại ở Nhật. Lần tới Nhật, tôi còn được mời đi thăm các danh lam thắng cảnh ở đất nước họ, gặp cả tài tử nổi tiếng nhất mọi thời đại của Nhật là

Có những năm tôi đi một mình, nhưng cũng có năm đi rất đông, có Thẩm Thúy Hằng, Kim Vui, Thanh Nga, Kim Cương…

Minh tinh Kiều Chinh tiết lộ mối quan hệ với Thẩm Thúy Hằng - Ảnh 3.

Thẩm Thúy Hằng và Kiều Chinh

Tôi còn nhớ, năm 1970, tôi có lập hãng phim riêng và tự sản xuất phim nên thường xuyên được mời đi dự các đại hội điện ảnh với tư cách một nhà sản xuất.

Thậm chí tôi còn được sang Ấn Độ để đóng phim cho họ, vào vai một công chúa, cũng là vai nữ chính. Vì thế nên tôi được vào hết các cung điện, đền đài của họ.

Trong thời gian quay phim bên đó, tôi được tiếp đón nồng hậu, báo chí nhắc đến tôi rất nhiều. Tôi còn được đóng cùng một nam tài tử nổi tiếng nhất Ấn Độ ngày đó và được tiếp đón không khác gì một công chúa".

Sau khi sang Mỹ định cư, Kiều Chinh tiếp tục hoạt động nghệ thuật và được trao thêm nhiều giải thưởng quốc tế. Cô nói:

Minh tinh Kiều Chinh tiết lộ mối quan hệ với Thẩm Thúy Hằng - Ảnh 4.

"Sau khi sang nước ngoài, tôi cũng được nhận được nhiều giải thưởng quốc tế như giải Nữ diễn viên thế giới đặc biệt tại đại hội điện ảnh San Diego Festival. Tiếp đó, tôi cũng được trao chung giải thưởng Nữ diễn viên đặc biệt tại Liên hoan phim Phụ nữ (Women's Film Festival) ở Torino, Ý, cùng 5 nữ diễn viên đến từ các nước khác.

Năm 1996, tôi được hẳn 2 giải thưởng Emmy Awards cho cuốn phim tài liệu làm về chính tôi. Tôi được mời lên sân khấu cùng ông đạo diễn người Mỹ Patrick Perez".

Kiều Chinh cũng là một người bạn thân thiết với danh ca Lệ Thu (vừa qua đời vì dịch Covid) từ trong nước sang hải ngoại. Nhắc tới Lệ Thu, Kiều Chinh ngậm ngùi:

Minh tinh Kiều Chinh tiết lộ mối quan hệ với Thẩm Thúy Hằng - Ảnh 5.

"Tôi và Lệ Thu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Hôm đám tang Lệ Thu tôi cũng có mặt. Ngày đó, người ta mê giọng Lệ Thu vô cùng. Nhắc tới mà tôi thương Lệ Thu quá".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét