Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

QUANG LÊ: Đa số những lần xuất hiện mẹ Hương Lan đều tự trang điểm cho mình

 Mới đây,  kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê đã đăng tải một clip quay lại cảnh anh đi diễn đầu năm tại một ngôi chùa lớn và gặp nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Trong hậu trường đêm diễn, Quang Lê gặp lại danh ca Hương Lan, một trong những người thầy đã chỉ cho anh cách hát Bolero. Quang Lê nói:

Quang Lê: Tôi làm show, bán một vé cũng khổ lắm - Ảnh 1.

Quang Lê và Hương Lan

"Chỉ còn một tháng nữa thôi là diễn ra liveshow của tôi ở San Jose. Trong liveshow này có sự tham gia của mẹ Hương Lan. Phải mấy năm rồi mẹ con tôi mới hát cùng nhau và hát tại San Jose.

Đáng lẽ năm 2020 mẹ Hương Lan đã về San Jose hát nhưng vì dịch nên phải thôi.

Tôi và mẹ Hương Lan có tình cảm thắm thiết với nhau. Tôi thường đến nhà mẹ Hương Lan chơi và thăm vườn rau sau vườn. Mẹ Hương Lan tuy sống ở Mỹ nhưng lại có một khu vườn chẳng khác nào ở Việt Nam, với đầy đủ rau củ quả, bầu bí các loại.

Trong vườn, mẹ còn nuôi cả chim cút, gà. Tôi đến nhà mẹ được mẹ mời ăn chanh dây hái từ vườn rồi ăn nhiều loại rau ngon lắm, toàn rau ở Việt Nam.

Tết năm nay tôi cũng xuống thăm nhà mẹ Hương Lan và chúc Tết, lì xì cho mẹ. Mẹ Hương Lan nói tiếng Pháp giỏi lắm".

Quang Lê: Tôi làm show, bán một vé cũng khổ lắm - Ảnh 3.

Nghe Quang Lê nói vậy, Hương Lan cũng trò chuyện một vài câu tiếng Pháp rất chuẩn. Nhưng cô vẫn khiêm tốn nói: "Tôi biết một chút ít tiếng Pháp thôi, tiếng Việt vẫn là giỏi nhất".

Tiếp đó, Quang Lê chia sẻ về tình hình show diễn sắp tới của anh. Anh nói: "Tôi mừng quá, show diễn ở San Jose tôi bán được 60% vé rồi.

Tôi mừng nhất là vừa thông báo xong, các anh chị giám đốc doanh nghiệp, công ty lớn đã chịu chơi mua hẳn 10 bàn cho nhân viên đi xem. Phải bán như vậy mới nhanh chứ bình thường tôi làm show bán một vé cũng khổ lắm.

Bởi vậy nên lần này tôi không phải quảng cáo liveshow nhiều lắm. Lần trước tôi làm show ở Cali cũng bán được vé cho một loạt doanh nghiệp, công ty nên hết vé nhanh. Nhiều người cứ tưởng còn vé nên đến xem nhưng ai ngờ hết vé.

Quang Lê: Tôi làm show, bán một vé cũng khổ lắm - Ảnh 4.

Một số người đi qua chỗ tôi làm liveshow cứ nghĩ show tôi ế vì không thấy khán giả đến coi nhưng thực ra các chỗ đã được đặt trước hết, tới giờ khách khứa mới tới".

Đang trò chuyện thì Quang Lê thấy Mạnh Quỳnh hát xong vội đi mất, liền hỏi han thì biết nam ca sĩ vội đến chùa tịnh xá Giác An để thăm Phi Nhung.

"Tôi tưởng anh Mạnh Quỳnh chạy show nhưng hóa ra tới chùa Giác An để thăm chị Phi Nhung. Anh ấy mặc áo dài trắng đẹp lắm.

Anh Mạnh Quỳnh năm nay cũng 50 tuổi rồi đấy mà rất trẻ trung. Mẹ Hương Lan ngồi cạnh tôi cũng ngoài 60 rồi vẫn đẹp.

Có một bí mật ít ai biết, là đa số những lần xuất hiện mẹ Hương Lan đều tự trang điểm cho mình, kể cả ghi hình chương trình mẹ cũng tự trang điểm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét