Thứ Hai, 10 tháng 7, 2023

Ca sĩ tỷ phú sở hữu nhà 1600 tỷ: Tôi treo giá, cho Quang Lê mấy trăm ngàn đô

 Mới đây, trên kênh Youtube của ca sĩ Quang Lê đã livestream quay lại cảnh anh tới dự tiệc tất niên cuối năm tại nhà một người bạn là tỷ phú người Việt tại Mỹ. Người bạn tỷ phú này không ai khác chính là ca sĩ Bích Tuyền.

Nữ tỷ phú sở hữu nhà 1600 tỷ: Tôi treo giá, cho Quang Lê mấy trăm ngàn đô - Ảnh 1.

Chồng tỷ phú của Bích Tuyền và Quang Lê

Được biết, ca sĩ Bích Tuyền lấy chồng tỷ phú người Ý nên rất giàu có, sở hữu biệt thự trị giá lên đến 1600 tỷ, rộng thênh thang. Quang Lê nói:

"Tôi gọi đây là biệt phủ vì nó quá rộng, có giá trị lên tới 1600 tỷ. Chồng Bích Tuyền là một vị tỷ phú người Ý và có lối sống vô cùng xa hoa".

Ca sĩ Bích Tuyền rất yêu quý Quang Lê nên luôn mời anh tới dự tiệc gia đình. Lần này, Quang Lê dẫn cả mẹ ruột cùng Anh Huy (em họ kiêm quản lý của Phi Nhung) đi cùng.

Tại đây, Quang Lê được thiết đãi rất nhiều món ăn đắt tiền như trứng cá tầm muối, tôm hùm, cua biển… Ngoài những món Tây, Bích Tuyền còn làm cả những món Việt dân giã như cà muối, nem chả cho Quang Lê ăn.

Đây cũng là lần đầu tiên Quang Lê livestream trực tiếp trên kênh Youtube. Anh nói:

Nữ tỷ phú sở hữu nhà 1600 tỷ: Tôi treo giá, cho Quang Lê mấy trăm ngàn đô - Ảnh 3.

Quang Lê và quản lý cũ của Phi Nhung

"Có mặt cùng tôi hôm nay là Anh Huy, người bạn nối khố của tôi. Lần đầu tôi livestream trên Youtube mà có tới 6000 lượt xem trực tiếp như thế này là quá vui rồi.

Tôi hi vọng năm tới, kênh Youtube của tôi sẽ đạt nút vàng với hơn triệu lượt theo dõi. Lúc đó, tôi sẽ ăn mừng lớn.

Anh Huy mới làm Youtube chưa được bao lâu mà cũng sắp nhận nút bạc rồi. Anh Huy thành công như vậy vì ngày cũng mua cà phê, luộc khoai cúng cho Phi Nhung, rồi còn thay hoa, lau dọn bàn thờ, chăm sóc rất tử tế.

Tôi cũng chuẩn bị đăng tải một clip tới thăm chị Phi Nhung và chia sẻ về giải Mai Vàng chị ấy vừa đạt được. Tự nhiên đứng trước bàn thờ chị Phi Nhung mà tôi nghẹn ngào như muốn khóc, không nói lên lời".

Nữ tỷ phú sở hữu nhà 1600 tỷ: Tôi treo giá, cho Quang Lê mấy trăm ngàn đô - Ảnh 4.

Quang Lê và mẹ

Chia sẻ xong, Quang Lê được ca sĩ Bích Tuyền mời rượu 4000 đô. Anh nói: "Bích Tuyền là người bạn già của tôi, quen nhau từ lâu lắm rồi. Hồi mới gặp, tôi còn gầy ốm lắm, người nhỏ tí, có hơn 50kg, giờ phải hơn 1 tạ rồi".

Bích Tuyền thấy thế liền nói: "Tôi treo giá cho Quang Lê luôn, cứ gầy đi thì tôi sẽ cho vài trăm ngàn đô".

Quang Lê thốt lên: "Trời ơi, tôi đang ở trong nhà tỷ phú và được tỷ phú treo giá luôn, nghe hấp dẫn quá. Nhưng tôi thấy hơi khó nhằn, không biết làm sao để ăn được giải này đây.

Nhưng tôi cũng phải cố gắng thôi, bà chị tỷ phú của tôi đã hứa sẽ cho tôi mấy trăm ngàn đô.

Nữ tỷ phú sở hữu nhà 1600 tỷ: Tôi treo giá, cho Quang Lê mấy trăm ngàn đô - Ảnh 5.

Quang Lê và Bích Tuyền

Bích Tuyền là một người bạn rất thân của tôi, biết tôi từ hồi mới đi hát, tới giờ cũng hơn 20 năm. Mùa Tết này anh chị em nghệ sĩ ai cũng bận nên tôi ít gặp, nhưng vẫn tới nhà Bích Tuyền".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét