Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2023

Vợ cũ Bằng Kiều: Tôi ở trong nghề mấy chục năm nay nên tôi biết một sự thật phũ phàng

 Ngồi trên xe Trizzie Phương Trinh bóc trần sự thật giới nghệ sĩ và lí giải vì sao Chí Tài lại được nhiều người thương tiếc, tiễn đưa đến vậy. Cô nói:

"Lúc quan tài anh Chí Tài được đưa ra nghĩa trang, chim bồ câu trắng bay ngập trời, như thiên thần tới rước anh ấy lên thiên đàng vậy. Bình thường, rất hiếm khi chim bồ câu trắng xuất hiện rồi bay cả đàn như thế. Anh Chí Tài chắc chắn được lên thiên đàng vì anh ấy để lại cho đời quá nhiều thứ.

Anh Chí Tài sống rất tốt, luôn quan tâm, sống hết lòng với mọi người. Kể cả khi đã trở thành danh hài, anh Chí Tài vẫn sống rất hòa đồng.

Tôi ở trong nghề mấy chục năm nay nên tôi biết một sự thật phũ phàng là nhiều người khi chưa là gì thì rất dễ thương, nhưng khi thành danh thì thay đổi. Tôi không biết do hoàn cảnh bắt buộc họ phải như thế hay tính cách họ vốn vậy.

Trong nghề này, chuyện lên voi xuống chó là bình thường. Tôi từng chứng kiến nhiều người ở trên đỉnh cao thì xem thường đồng nghiệp, đến khi đi xuống thì biến mất khỏi showbiz luôn, cũng chẳng ai quan tâm tới họ.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tôi ở trong nghề mấy chục năm nay nên tôi biết một sự thật phũ phàng - Ảnh 2.

Bởi vậy, trong nghề này quan trọng là sống với nhau như thế nào chứ không phải hơn thua nhau ở danh tiếng. Đó là lí do vì sao khi anh Chí Tài mất đi, tất cả giới nghệ sĩ đều thương tiếc.

Ngày hôm nay, tất cả anh chị em nghệ sĩ hải ngoại đều có mặt tiễn đưa anh Chí Tài, kể cả những người thế hệ cũ lẫn các em mới sau này, lại cả khán giả nữa. Vì thế nên mọi người đủ hiểu anh Chí Tài phải sống thế nào mới được như vậy.

Gia đình anh Chí Tài không ai lạ gì tôi hết vì ngày xưa tôi quá thân với anh ấy, qua nhà anh chơi hoài. Mọi người trong gia đình anh Chí Tài đều thương tôi.

Nhiều người có kỷ niệm với anh Chí Tài nhưng chỉ là sau này thôi, khi anh ấy đã là danh hài, còn tôi quen anh ấy khi anh ấy mới là nhạc sĩ Chí Tài, cũng chưa nổi tiếng, chưa đi show lớn, chỉ đánh ở vũ trường. 

Tôi cũng mới tập tành đi hát, được anh Chí Tài dìu dắt rất nhiều.Bởi vậy, khi được tin anh Chí Tài mất, tôi bàng hoàng lắm, không bao giờ nghĩ đó là sự thật.

Vợ cũ Bằng Kiều: Tôi ở trong nghề mấy chục năm nay nên tôi biết một sự thật phũ phàng - Ảnh 3.

Sau này anh Chí Tài thành danh rồi nhưng tình cảm anh ấy dành cho tôi vẫn như ngày xưa. Anh Chí Tài không bao giờ xưng anh em, toàn mày tao hết, tính cách anh ấy bình dân, hòa đồng lắm.Kể cả với những đồng nghiệp bây giờ đã không còn nổi tiếng, không còn là cái gì nữa, anh ấy vẫn đối xử hết mình. Cứ mỗi lần về Mỹ, anh ấy với chị Phương Loan đều hẹn tôi đi cà phê".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét